Bồn tắm composite cao cấp

Đăng bởi Admin - 16/01/2020

Từ xa xưa, con người đã biết sử dụng bồn tắm nằm để thư giãn bằng các loại bồn tắm gỗ, bồn đá, bồn xây…Ngày nay, mẫu bồn tắm nhựa composite được ưa chuộng hơn cả bởi độ bền cao, sáng bóng, chống ngả màu và dễ vệ sinh. Ngoài chức năng ngâm tắm như bình thường thì bồn tắm ngày nay còn được trang bị chức năng massage, sục thủy lực. Cùng tìm hiểu mẫu bồn tắm composite độc đáo, cao cấp cho gia đình qua bài viết dưới đây.

 

1. Bồn tắm composite cao cấp có gì đặc biệt?

Một phòng tắm đẹp và hiện đại thì không thể thiếu một chiếc bồn tắm cao cấp, bồn tắm được xem như là trợ thủ đắc lực hỗ trợ về sức khỏe và tinh thần cho gia chủ sau một ngày làm việc mệt mỏi. Tuy nhiên, nên lựa chọn bồn tắm nào tốt nhất hiện nay đang là câu hỏi khiến nhiều khách hàng băn khoăn. 

 

Bồn tắm composite là sản phẩm dân dụng composite được sử dụng phổ biến nhờ những ưu điểm vượt trội về chất liệu, kiểu dáng, độ bền bỉ của sản phẩm.

 

Chất liệu bồn tắm composite

Một chiếc bồn tắm tốt sẽ phụ thuộc vào các yếu tố cơ bản như: chất liệu, xuất xứ, giá thành. Dù ở mức chi phí nào đi chăng nữa, bạn cũng nên đầu tư cho gia đình mình một sản phẩm chất lượng, phù hợp với nhu cầu.

 

Đa số các mẫu bồn tắm ngày nay đều được làm từ chất liệu nhựa composite, nhựa acrylic,...Tuy nhiên, so với những mẫu bồn tắm truyền thống, bồn tắm composite có nhiều ưu điểm vượt trội hơn cả. 

  • Chất liệu sợi thủy tinh tổng hợp sản xuất trong nước nên chi phí thấp
  • Loại nhựa này cũng ít trầy xước, có khả năng chống bám bẩn, vi khuẩn và nấm mốc, do đó giúp bạn dễ dàng vệ sinh lau chùi, tránh được các bệnh ngoài da.
  • Bề mặt bồn sáng bóng, chống ố vàng, luôn giữ được vẻ đẹp hiện đại, sang trọng như mới sau thời gian dài sử dụng.

 

Thông số sản phẩm bồn tắm composite

  • Kích thước dài - rộng - cao: 2,4 x 1,25 x 0,4m
  • Chất liệu: Composite
  • Màu sắc: Màu trắng 
  • Bảo hành: 12 tháng
  • Một đổi một nếu hàng lỗi

Bồn tắm composite giá rẻ, sản xuất bồn tắm composite theo yêu cầu, xưởng sản xuất bồn composite, công ty cung cấp bồn tắm composite tại tphcm, bồn tắm frp, bồn frp đẹp, mẫu bồn tắm frp mới nhất, bồn tắm acrylic giá rẻ, mua bồn tắm acrylic giá tốt tại tphcm,2. Công dụng của bồn tắm composite

Sử dụng bồn tắm composite giúp cải thiện giấc ngủ

Tắm bồn nước ấm trước khi ngủ giúp bạn có giấc ngủ ngon, thư giãn cả cơ thể và tâm trí. Ngâm mình trong bồn tắm nước ấm giúp thư giãn cơ bắp và nới lỏng các cơ cứng, thúc đẩy giấc ngủ sâu hơn. Hơn nữa, những thay đổi về nhiệt độ cơ thể khi vào nước ấm và ra khỏi nước ấm cũng thúc đẩy giấc ngủ ngon hơn.

 

Thư giãn trong một chiếc bồn tắm composite sang trọng giúp bạn tận hưởng những giây phút thư giãn, giảm căng thẳng, lo lắng và trầm cảm, những yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng giấc ngủ.

 

Sử dụng bồn tắm nhựa composite giúp cải thiện tình trạng viêm và chuyển hóa

 

Bồn tắm composite có khả năng giữ nhiệt tốt, vì thế giúp giữ nước ấm lâu hơn. Ngâm mình trong bồn tắm làm giảm các triệu chứng như: viêm da, viêm xoang và viêm nhiễm đường hô hấp. Nước ấm giúp giãn nở mạch máu và oxy đến các mô và cơ quan. Ngoài ra, bồn tắm nước ấm giúp tăng cường chuyển hóa, đốt cháy calo và mỡ thừa.

 

>>> Xem thêm: Hồ bơi đẹp hiện đại 32m3

Bồn tắm composite giá rẻ, sản xuất bồn tắm composite theo yêu cầu, xưởng sản xuất bồn composite, công ty cung cấp bồn tắm composite tại tphcm, bồn tắm frp, bồn frp đẹp, mẫu bồn tắm frp mới nhất, bồn tắm acrylic giá rẻ, mua bồn tắm acrylic giá tốt tại tphcm,3. IMART - Đơn vị gia công bồn tắm composite theo yêu cầu

Xã hội hiện đại, thu nhập tăng cao cùng với đó nhu cầu của con người cũng tăng theo. Mọi không gian của ngôi nhà luôn được gia chủ lựa chọn kỹ càng. Bồn tắm nhựa composite là đồ dùng không còn xa lạ nữa, nó được sử dụng rộng rãi trong nhiều gia đình. Tuy nhiên, để đảm bảo độ bền lâu dài, bạn nên lựa chọn đơn vị gia công bồn tắm nhựa composite uy tín.

 

Giacongcomposite.com.vn là đơn vị chuyên gia công bồn tắm composite theo yêu cầu. Chúng tôi đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực composite, thực hiện hàng loạt các dự án lớn nhỏ. Bồn tắm nhựa composite của IMART có nhiều ưu điểm như:

  • Gia công theo yêu cầu của quý khách hàng
  • Được làm từ nhựa composite, một vật liệu có độ bền cao, chống trầy xước, chịu nhiệt tốt và dễ dàng vệ sinh.
  • Màu sắc, hình dạng và kích thước khác nhau, phù hợp với nhiều không gian và phong cách nội thất.
  • Có khả năng giữ nhiệt tốt, tiết kiệm năng lượng và nước, bảo vệ môi trường.
  • Có khả năng chống bám bẩn, vi khuẩn và nấm mốc, đảm bảo vệ sinh và an toàn cho sức khỏe.
  • Giá thành hợp lý, thấp hơn so với các loại bồn tắm khác.

Nếu bạn cần thiết kế, gia công mẫu bồn tắm composite độc đáo cho riêng mình, đừng ngần ngại liên hệ đến Imart qua số Hotline: 0906 866 556. Chúng tôi luôn sẵn sàng 24/7 để hỗ trợ tư vấn và báo giá cho bạn.

Bồn tắm composite giá rẻ, sản xuất bồn tắm composite theo yêu cầu, xưởng sản xuất bồn composite, công ty cung cấp bồn tắm composite tại tphcm, bồn tắm frp, bồn frp đẹp, mẫu bồn tắm frp mới nhất, bồn tắm acrylic giá rẻ, mua bồn tắm acrylic giá tốt tại tphcm,

CÔNG TY TNHH SX TM NGÔ GIA PHÁT

Giấy CNĐKKD: 0312892690 – Ngày cấp: 15/08/2014

Showroom: Số 130, Cao Đức Lân, P. An Phú, Quận 2, TP. HCM

Xưởng: Xưởng sản xuất: 138 Thái Bình 2, P. Long Bình, Quận 9, Tp HCM

Liên hệ bộ phận sale: 0903886556 - [email protected]

Liên hệ bộ phận kỹ thuật: 0902652229 - [email protected]

Website: https://giacongcomposite.com.vn/


 


bồn tắm composite , bồn tắm nhựa composite